อยู่ยากแล้ว! “ตราหมี” ริบเสื้อเบอร์ 7 “เฟลิกซ์” คืนให้ “กรีซมันน์”

ชูเอา เฟลิกซ์ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ส่อแววจะหมดอนาคตกับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน เสียแล้ว หลังโดนสโมสรริบเสื้อหมายเลข 7 ไปให้กับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม เรียบร้อยคำพูดจาก สล็อต

เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิกา มาอยู่กับ แอตฯ มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 126 ล้านยูโร (ราว 4,788 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่ทำผลงานได้ไม่ปังเท่าที่ควรกระทั่งถูกปล่อยไปให้ เชลซี ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022/23 แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอที่จะทำให้ “สิงห์สำอาง” คว้าตัวไปร่วมทัพอย่างถาวรได้เช่นกัน

ขณะที่ล่าสุดอนาคตในถิ่น ซีบีตาส เมโตรโปลิตาโน ของ กองหน้าวัย 23 ปี ยิ่งดูคลุมเครือเข้าไปใหญ่ หลังเสื้อหมายเลข 7 ของเขาโดนยึดไปให้ กรีซมันน์ ซึ่งเคยเป็นเจ้าของเสื้อตัวนี้มาก่อนตั้งแต่ย้ายจาก รีล โซเซียดัด มาเล่นกับ แอตฯ มาดริด ช่วงแรกระหว่างปี 2014-2019 ดังกล่าว

ด้าน “อาส” สื่อดังของสเปน รายงานว่า เฟลิกซ์ อาจจะตัดสินใจเผ่นหนีไปล่าตาข่ายให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ทว่าอุปสรรคสำคัญก็คือค่าตัวที่ แอตฯ มาดริด ตั้งเอาไว้สูงถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,740 ล้านบาท) เลยทีเดียว.

ภาพ AFP, ทวิตเตอร์